Bỏ túi 4 chất liệu vải local brand chất lượng

Vải local brand là gì?

Vải local brand phải có độ dày dặn, vải mịn, thoáng mát và màu sắc cập nhật theo xu hướng mới.Sản xuất và thương mại đều tại Việt Nam nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm. Việc có thể tự chủ nên sản lượng và chất lượng được bảo đảm cao, không bị hụt nguồn hàng.

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, tiện dụng và chú trọng đến chất lượng của sản phẩm thì bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về 4 chất liệu vải local brand đáng để “bỏ túi” cho những set đồ hàng ngày

1. Vải Cotton

Cotton là loại vải được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất trong sản xuất quần áo. Vải cotton thường được làm từ sợi cotton 100%, có loại vải cotton có sợi polyester kết hợp. Với đặc tính mềm mại, thông thoáng và dễ vận động, cotton rất được ưa chuộng.

Cotton là một trong những loại vải local brand ưa chuộng nhất trong xu hướng thời trang hiện nay. Sự năng động và sáng tạo của vải cotton là sự lựa chọn tốt nhất.

Một số thương hiệu local brand sử dụng cotton chất lượng, thỏa mãn nhu cầu của người dùng như: The Blue T-Shirt, Đồng Phục Hưng Lâm, Roots Shop,…

vải cotton

2. Linen

Linen là loại vải được làm từ sợi lanh, có độ bền cao và khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp giữ cho người mặc luôn khô ráo và thoải mái. Với đặc tính mát mẻ, nhẹ nhàng và dễ chịu, linen thường được sử dụng trong thiết kế các bộ trang phục dạo phố, đi biển hoặc du lịch.

Một số thương hiệu local brand sử dụng linen tốt như: Linen & More, L’Essentiel,…

vải linen

3. Denim

Denim là loại vải bền chắc, được làm từ sợi cotton dày và có kết cấu khác biệt so với cotton thông thường. Với màu xanh đặc trưng và sự đa dạng trong kiểu dáng, denim thường được sử dụng để làm quần jean, áo khoác hay váy denim.

Một số thương hiệu local brand sử dụng denim chất lượng cao và mang lại phong cách thời trang riêng cho người mặc như: Blue Exchange, Green Jeans,…

denim

4. Silk

Silk là loại vải được làm từ sợi tơ, có độ bóng và mịn đặc trưng. Silk làm nên vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho các bộ trang phục đầm, váy hay áo blouse. Tuy nhiên, silk cũng là loại vải khá đắt đỏ vì vải silk được làm từ nguyên liệu tự nhiên. Nên việc bảo quản đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận nếu như không muốn quần áo bị hỏng.

vải local brand silk

Với chia sẽ trên đây hy vọng Superity sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn các loại vải local brand. Hãy truy cập Fanpage của Superity để nhận được nhiều ưu đãi nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN CẦN HỖ TRỢ?