Săn sale Local Brand và 3+ cách mua với giá cực rẻ

Hiện nay, một trong những sự kiện thu hút được sự quan tâm của giới trẻ là cách săn sale Local Brand, đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang. Để sở hữu những bộ trang phục chất lượng với mức giá ưu đãi, chúng mình sẽ chia sẻ với bạn một số cách săn sale Local Brand hiệu quả nhất.

local brand sale
local brand sale

Hãy cùng tham khảo và áp dụng những cách này để có thể mua được những sản phẩm chất lượng với giá hợp lý nhé!

Sưu tầm đa dạng mã giảm giá và voucher

Việc sưu tầm các loại mã giảm giá và voucher không còn quá xa lạ với các tín đồ săn sale, đây là một trong những mẹo đơn giản giúp cho việc săn sale quần áo Local Brand trở nên dễ dàng hơn. Có thể bạn chỉ tiện tay lưu về nhưng khi sử dụng chúng đúng cách bạn có thể sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí đấy.

Săn sale Local Brand
Coupon/Voucher của Superity

Trước giờ săn sale bạn phải săn được mã giảm giá hay voucher được tung ra từ các hãng, hầu hết các brand đều tung ra rất nhiều voucher và mã giảm giá cho khách hàng thỏa sức lưu về. Để có thể kịp thời săn được nhiều mã giảm giá, bạn phải canh giờ vàng khi tung mã hoặc tham gia các chương trình minigame của brand để nhận voucher/ mã giảm giá.

Nắm bắt thông tin về cách săn sale Local Brand

Bước vào mùa sale bạn sẽ dễ bị choáng ngợp bởi các brand thường sẽ ồ ạt sale cùng khung giờ. Tuy nhiên, bạn phải đặc biệt quan tâm đến khung giờ “vàng’’, thường chỉ ở những khung giờ đặc biệt mới có siêu sale với mức giá cực kì ưu đãi hoặc đôi khi bạn chỉ có thể áp dụng voucher giảm giá vào thời điểm đó. Quan trọng nhất là bạn phải nắm bắt được thông tin về thời gian sale để tránh tình trạng bạn sẽ bị bỏ lỡ những món hàng yêu thích với giá hời.

Khung giờ vàng săn sale Local Brand
Khung giờ vàng săn sale Local Brand

Hãy dạo quanh các hội nhóm hay Fanpage trên mạng xã hội, hoặc truy cập website của các brand để có thể nắm bắt thông tin và thời gian sale một cách nhanh và chính xác nhất. Từ đó bạn sẽ có thể săn đồ Local Brand dễ dàng hơn.

Săn sale Local Brand trên những địa chỉ tin cậy

Chỉ vì thấy những món đồ của shop online này rẻ hơn so với thị trường nên đã có rất nhiều người lao vào mua. Kết quả, sau khi nhận hàng điều khiến họ thất vọng là sản phẩm không được như mong muốn. Chính vì thế, bạn cần phải cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn shop online để mua hàng. Từ đó giúp bạn tránh những trãi nghiệm xấu nhất có thể.

Bạn nên chọn các shop online có những chính sách tốt và chắc chắn rằng bạn sẽ nhận được chính sách chăm sóc khách hàng ấy. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thông qua đánh giá mua hàng của các shop này, độ tin cậy của shop cũng được tính bằng việc đánh giá của khách hàng cũ.

Siêng năng tham gia các hội nhóm săn sale Local Brand

Để có thể nắm bắt chính xác thời gian và thông tin về các sự kiện sắp diễn ra của các brand, bạn nên tham gia các hội nhóm săn sale trên mạng xã hội. Các hội nhóm này thường được tạo ra bởi các tín đồ săn sale và chia sẻ những thông tin mới nhất về các chương trình ưu đãi, voucher giảm giá hay thời gian các gian hàng Local Brand sale.

Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi tài khoản mạng xã hội của các KOL, KOC, influencer trong lĩnh vực thời trang để cập nhật những thông tin mới nhất về các sự kiện sale của các brand.

Local Brand sale và KOLs/KOC
Local Brand sale và KOLs/KOC

Việc tham gia các hội nhóm và theo dõi tài khoản KOLs, KOC, influencer sẽ giúp bạn nhanh chóng cập nhật được những tin tức mới nhất về các chương trình ưu đãi, voucher giảm giá hay thời gian các gian hàng Local Brand sale.

Đọc kỹ các chính sách, quy định mùa sale Local Brand

Các chương trình sale diễn ra thường sẽ không kèm theo có những chính sách, quy định điều kiện riêng cho từng sản phẩm, đơn hàng,… Vì vậy, trước khi mua hàng bạn nên đọc kĩ mô tả sản phẩm, chính sách hoặc yêu cầu nhân viên cung cấp thông tin rõ ràng để tránh tình trạng mua phải sản phẩm không đúng kích cỡ, chất lượng hoặc không được hưởng ưu đãi như mong đợi.

Chính sách dành cho khách hàng
Chính sách dành cho khách hàng

Trên đây là một vài mẹo nhỏ, hi vọng có thể giúp bạn săn sale Local Brand dễ dàng và được nhiều ưu đãi nhất. Chúc bạn rinh về cho mình thật nhiều món đồ yêu thích mà giá cả phải chăng bạn nhé!

Superity hi vọng những chia trên sẽ có ích cho bạn. Tham khảo thêm các chia bổ ích về Local Brand tại link bên dưới bạn nhé!

~~~~~~~~~~
Hotline: 0962837350
Fanpage: @superity.official
Instagram: @superity.official
Website: https://superityofficial.com
Email: superity.official@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN CẦN HỖ TRỢ?