Mix đồ cá tính cùng thời trang local brand

Thời trang local brand – Điểm nổi bật của cuộc sống hiện đại

Thời trang local brand là gì?

Thời trang local brand được coi là một trong những thứ không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Nó không chỉ giúp chúng ta tự tin hơn mà còn giúp chúng ta thể hiện phong cách của mình.

Để thể hiện được cá tính riêng của mình thông qua thời trang local brand ,không phải lúc nào cũng dễ dàng. Tuy nhiên, với những tips mix đồ độc đáo sau đây một phần giúp bạn tạo ra phong cách đặc biệt của mình.

1. Biết lựa chọn màu sắc phù hợp

Mỗi người đều có từng màu sắc ưa thích và phù hợp hơn với làn da của họ. Hãy chọn cho mình những màu sắc đó để tôn lên diện mạo, nâng tôn màu da và thể hiện cá tính riêng của bản thân. Đồng thời, hãy học cách phối màu hài hòa để tránh tạo ra sự khác biệt quá lớn giữa các item.

màu vải

2. Kết hợp giữa những item truyền thống và hiện đại

Bạn có thể kết hợp giữa items truyền thống và hiện đại để tạo ra một phong cách thời trang độc đáo. Như áo khoác dáng dài đi cùng quần short hay váy maxi bồng bềnh kết hợp với giày sneakers. Kết hợp hoàn hảo sẽ giúp phong cách thời trang của bạn trở nên độc đáo hơn và gây được sự ấn tượng và chú ý từ mọi người xung quanh.

3. Tạo điểm nhấn cho trang phục thời trang

Tạo điểm nhấn cho trang phục là một trong những cách để tạo ra sự khác biệt, độc đáo. Bạn có thể sử dụng vật dụng như nơ, dây lưng hay túi xách để tăng thêm sự nổi bật .

túi xách

4. Cân đối giữa phong cách thời trang và thoải mái

Không chỉ quan tâm đến vẻ ngoài mà bạn còn cần cân đối giữa phong cách và thoải mái trong từng trang phục. Chọn những items thoải mái nhưng vẫn mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho người mặc. Lựa chọn phong cách mặc thoải mái là điều quan trọng giúp bạn cân đối được thời trang của mình.

5. Lựa chọn đúng phụ kiện

Phụ kiện cũng là yếu tố quan trọng giúp tạo ra phong cách thời trang riêng. Hãy chọn đúng phụ kiện để tôn lên trang phục của mình. Ví dụ như đồng hồ, kính râm, hoa tai hay vòng cổ,…

phụ kiện thời trang

Với chia sẽ trên đây hy vọng Superity sẽ giúp bạn hoàn toàn có thể tạo ra phong cách riêng. Hãy truy cập Fanpage của Superity để nhận được nhiều ưu đãi nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN CẦN HỖ TRỢ?